Thứ năm, ngày 24 tháng 07 năm 2025
Cập nhật lúc: 31/12/2019

KHAI TRƯƠNG TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH ĐẮK LẮK

Sáng nay (31/12/2019), UBND tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức Lễ khai trương Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh tại số 09, đường Nguyễn Tất Thành, thành phố Buôn Ma Thuột.

class=wp-image-2148/


Với mục tiêu đổi mới phương thức phục vụ, lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm, lấy sự hài lòng của cá nhân, tổ chức là thước đo chất lượng và hiệu quả phục vụ của chính quyền; giải quyết thủ tục hành chính kịp thời, nhanh chóng, thuận tiện. Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Đắk Lắk chính thức đi vào hoạt động sẽ trở thành đầu mối một cửa cấp tỉnh tập trung, thực hiện liên kết việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết 947 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của các cơ quan cấp tỉnh và một số thủ tục của Công an tỉnh. Ngoài ra, tổ chức, cá nhân khi đến Trung tâm còn được thực hiện các dịch vụ bưu chính công ích thuận tiện, nhanh chóng, giảm thiểu tối đa thời gian và chi phí.
Trong năm 2020, Trung tâm sẽ tiếp tục đưa vào giải quyết một số TTHC thuộc các lĩnh vực: Nội vụ, Giáo dục và Đào tạo, Tư pháp… nâng tổng số TTHC là 1.258 (đạt 100%).

class=wp-image-2149/
Đồng chí: Nguyễn Tuấn Hà - Phó Chủ tịch Thường Trực UBND tỉnh phát biểu tại Lễ Khai trương

Trung tâm phục vụ hành chính công là bước đột phá trong CCHC, mà trọng tâm là cải cách TTHC, với mục tiêu lấy sự hài lòng của tổ chức, cá nhân là thước đo chất lượng và hiệu quả phục vụ. Để nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động của Trung tâm Phục vụ hành chính công trong thời gian đến, xứng đáng với sự kỳ vọng của lãnh đạo tỉnh và sự mong đợi, tin tưởng các tổ chức, cá nhân; với quyết tâm tạo ra sự đột phá của tỉnh Đắk Lăk trong cải cách hành chính, trọng tâm là cải cách TTHC, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các sở, ban, ngành tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Trung tâm trong tiếp nhận, giải quyết hồ sơ; tiếp tục nghiên cứu, sửa đổi để hoàn thiện quy trình nội bộ, quy trình điện tử đảm bảo cắt giảm thời gian trong giải quyết TTHC theo đúng chỉ tiêu mà UBND tỉnh đã đề ra. Công chức, viên chức các cơ quan được cử đến làm việc tại Trung tâm phải tận tâm, nhiệt tình trong phục vụ hướng dẫn, hỗ trợ doanh nghiệp, người dân thực hiện TTHC. Thực hiện “4 xin, 4 luôn”: xin chào, xin lỗi, xin cảm ơn, xin phép; luôn mỉm cười, luôn nhẹ nhàng, luôn lắng nghe, luôn giúp đỡ.

Tin bài: Oanh Doan

In Gửi Email
Đánh giá thái độ phục vụ của cán bộ tiếp nhận hồ sơ ?
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả: