Hướng dẫn cho công dân tương tác với Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Đắk Lắk (Hệ thống iGate)
Ngày 29/12/2022, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 2969/QĐ-UBND về việc Công bố Danh mục thủ tục hành chính được cung cấp, tiếp nhận và giải quyết trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công tỉnh Đắk Lắk, nhằm bảo đảm theo quy định, cụ thể “Việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính trên môi trường điện tử chỉ được thực hiện khi hồ sơ được gửi từ tài khoản đã đăng ký” tại Khoản 2, Điều 7, Chương II của Nghị định số 45/2020/NĐ-CP ngày 08/4/2020 của Chính phủ. Theo đó, các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố chủ động triển khai tại Bộ phận tiếp nhận giải quyết kết quả thủ tục hành chính các cấp thuộc phạm vi quản lý của đơn vị, nhằm hướng dẫn cho công dân tương tác với Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Đắk Lắk (Hệ thống iGate) nộp hồ sơ trực tuyến; đồng thời, đăng tải tài liệu hướng dẫn (có tài liệu hướng dẫn kèm theo) lên Cổng thông tin điện tử của đơn vị; bên cạnh đó, chủ động triển khai những sáng kiến hay để tuyên truyền công dân chủ động trong việc thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến trên Hệ thống iGate.
Công ty Viễn thông Đắk Lắk được UBND tỉnh giao hỗ trợ cán bộ, công dân đăng ký tài khoản, đăng nhập hệ thống và nộp hồ sơ trên Hệ thống iGate theo nội dung tại Công văn số 791/CV- 2 VNPT-ĐLK-CNTT ngày 05/4/2023.
Mọi vấn đề cần hỗ trợ liên hệ: Viễn thông Đắk Lắk (hỗ trợ đăng ký tài khoản, đăng nhập hệ thống và nộp hồ sơ): Đồng chí Phan Quốc Hậu, Chuyên viên Giải pháp Công nghệ thông tin- Trung tâm công nghệ thông tin, ĐT: 0946 911 303. Sở Thông tin và Truyền thông: Đồng chí Kim Văn Toản, chuyên viên Phòng Công nghệ thông tin - Sở Thông tin và Truyền thông, ĐT: 0945 089 589
Chi tiết tại các văn bản đính kèm.
Nguồn: Kim Oanh tổng hợp